- ಕಲೆಯ ಅತ್ಯಂತ ಸ್ಟೋಲನ್ ವರ್ಕ್
1432 ರಲ್ಲಿ ಫ್ಲೆಮಿಶ್ ವರ್ಣಚಿತ್ರಕಾರ ಜಾನ್ ವ್ಯಾನ್ ಐಕ್-ತನ್ನ ಸಹೋದರ ಹ್ಯೂಬರ್ಟ್ ಸಹಾಯದಿಂದ-ತನ್ನ ಮೇರುಕೃತಿಯಾದ ಅಡೋರೇಶನ್ ಆಫ್ ದಿ ಮಿಸ್ಟಿಕ್ ಲ್ಯಾಂಬ್ ಅನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದನು, ನಂತರ ಅದನ್ನು ಬೆಲ್ಜಿಯಂನ ಘೆಂಟ್ನಲ್ಲಿರುವ ಸೇಂಟ್ ಬಾವೊ ಕ್ಯಾಥೆಡ್ರಲ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲಾಯಿತು. ಅಗಾಧವಾದ ಕೆಲಸವು-ಸುಮಾರು 14.5 ರಿಂದ 11.5 ಅಡಿ (4.4 ರಿಂದ 3.5 ಮೀಟರ್) ಅಳತೆ ಮತ್ತು ಎರಡು ಟನ್ಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ತೂಕದ 12 ಆಂತರಿಕ ಫಲಕಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ, ಇದು ಬಹಳ ವಿವರವಾಗಿ ಮತ್ತು ಅದ್ಭುತ ಬಣ್ಣ, ವಿವಿಧ ಬೈಬಲ್ನ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುತ್ತದೆ. ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಮುಖವಾದ ಕಲಾಕೃತಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ, ಘೆಂಟ್ ಆಲ್ಟರ್ಪೀಸ್ (ಇದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ತಿಳಿದಿರುವಂತೆ) "ಮೊದಲ ಪ್ರಮುಖ ತೈಲ ವರ್ಣಚಿತ್ರ" ಮತ್ತು ಇದು ಮಧ್ಯಯುಗದಿಂದ ನವೋದಯ ಕಲೆಗೆ ಪರಿವರ್ತನೆಯನ್ನು ಗುರುತಿಸಿತು.
ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಇತಿಹಾಸಕಾರರ ಪ್ರಕಾರ, ಏಳು ಬಾರಿ ವರದಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ನಂತರ ಹೆಚ್ಚು ಕದ್ದ ಕಲಾಕೃತಿ ಎಂಬ ದುರದೃಷ್ಟಕರ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
ಬಲಿಪೀಠದ ಅಂತಸ್ತಿನ ಇತಿಹಾಸದ ಮುಖ್ಯಾಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾದ-ಅಥವಾ ಲೋಲೈಟ್ಗಳು-1566 ರಲ್ಲಿ ಐಕಾನೊಕ್ಲಾಸಮ್ ಅಲೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕ್ಯಾಲ್ವಿನಿಸ್ಟ್ಗಳು ಅದನ್ನು ಕದ್ದು ಸುಡುವ ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಅದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮರೆಮಾಚುವ ಮೂಲಕ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ವಿಫಲಗೊಳಿಸಿದರು. 1794 ರಲ್ಲಿ ನೆಪೋಲಿಯನ್ನ ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ಪಡೆಗಳು ನಾಲ್ಕು ಫಲಕಗಳನ್ನು ಕದ್ದವು, ಅದು ಲೌವ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶನಕ್ಕೆ ಕೊನೆಗೊಂಡಿತು. ನೆಪೋಲಿಯನ್ ವಾಟರ್ಲೂ ಕದನದಲ್ಲಿ (1815) ಸೋಲಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ನಂತರ, ಲೂಯಿಸ್ XVIII ಸಿಂಹಾಸನಕ್ಕೆ ಮರುಸ್ಥಾಪಿಸಲ್ಪಟ್ಟನು ಮತ್ತು ಮೊದಲು ಅವನಿಗೆ ಆಶ್ರಯ ನೀಡಿದ ಘೆಂಟ್ಗೆ ಧನ್ಯವಾದವಾಗಿ, ಅವನು ಕಳ್ಳತನದ ತುಣುಕುಗಳನ್ನು ಹಿಂದಿರುಗಿಸಿದನು. 1816 ರಲ್ಲಿ ಘೆಂಟ್ ಕ್ಯಾಥೆಡ್ರಲ್ನಲ್ಲಿನ ವಿಕಾರ್ ರೆಕ್ಕೆ ಫಲಕಗಳನ್ನು ಕದ್ದಿದ್ದಾರೆಂದು ವರದಿಯಾಗಿದೆ.
ಕಲಾ ವ್ಯಾಪಾರಿ; ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕೆಲವು ವರದಿಗಳು, ಪ್ರಶ್ನೆಯಲ್ಲಿರುವ ಪ್ಯಾನೆಲ್ಗಳನ್ನು ಪದಚ್ಯುತಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತವೆ. ಕಾನೂನುಬದ್ಧವಾಗಿ ಅಥವಾ ಅಕ್ರಮವಾಗಿ ಪಡೆದಿದ್ದರೂ, ಅವರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಬರ್ಲಿನ್ ಮ್ಯೂಸಿಯಂನಲ್ಲಿ ಕೊನೆಗೊಂಡರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ವರ್ಸೈಲ್ಸ್ ಒಪ್ಪಂದದ (1919) ಷರತ್ತಿನಂತೆ, ಎಲ್ಲಾ ಫಲಕಗಳನ್ನು ಘೆಂಟ್ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲಾಯಿತು.
1934 ರಲ್ಲಿ ಕೆಳ-ಎಡ ಫಲಕ-ಜಸ್ಟ್ (ಅಥವಾ ರೈಟಿಯಸ್) ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿತ್ತು-ಕದ್ದಿತು ಮತ್ತು ವಿಮೋಚನಾ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಕೇಳಲಾಯಿತು. ದುಷ್ಕರ್ಮಿಗಳು ನಂತರ ಫಲಕದ ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿದ್ದ ಸೇಂಟ್ ಜಾನ್ ಬ್ಯಾಪ್ಟಿಸ್ಟ್ ಅವರ ವರ್ಣಚಿತ್ರವನ್ನು ಹಿಂದಿರುಗಿಸಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಫಲಕವನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಕಳ್ಳತನವು ಕಾನೂನು ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಹವ್ಯಾಸಿ ಕಳ್ಳರನ್ನು ಒಳಸಂಚು ಮಾಡುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದೆ.
ಎರಡನೆಯ ಮಹಾಯುದ್ಧದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಇದು ನಾಜಿಗಳ ಸರದಿಯಾಗಿತ್ತು. ಅಡಾಲ್ಫ್ ಹಿಟ್ಲರ್ ಮತ್ತು ಹರ್ಮನ್ ಗೋರಿಂಗ್ ಇಬ್ಬರೂ ಕಲಾಕೃತಿಯನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಬಯಸಿದ್ದರು. ಆಕರ್ಷಣೆ, ಕೆಲವರ ಪ್ರಕಾರ, ವರ್ಸೇಲ್ಸ್ ಒಪ್ಪಂದದ ಮೂಲಕ ಅದರ ತಪ್ಪಾದ ಮರಳುವಿಕೆಯನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸುವುದು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇತರರು, ಈ ಕೃತಿಯು ಕಳೆದುಹೋದ ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಅವಶೇಷಗಳ ಸಂಕೇತೀಕೃತ ನಕ್ಷೆಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹಿಟ್ಲರ್ ನಂಬಿದ್ದರು, ಅದು ಅವುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವವರಿಗೆ ಅಲೌಕಿಕ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಊಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಕಾರಣವೇನೇ ಇರಲಿ, ಹಿಟ್ಲರನ ಪಡೆಗಳು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಬಲಿಪೀಠವನ್ನು ಪತ್ತೆಮಾಡಿದವು, ಅದು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರುವುದಕ್ಕಾಗಿ ವ್ಯಾಟಿಕನ್ಗೆ ಹೋಗುವ ಮಾರ್ಗವಾಗಿತ್ತು. ನಾಜಿಗಳು ಘೆಂಟ್ ಆಲ್ಟರ್ಪೀಸ್ ಅನ್ನು ಉಪ್ಪಿನ ಗಣಿಯಲ್ಲಿ ಇತರ ಲೂಟಿ ಮಾಡಿದ ಕೆಲಸಗಳೊಂದಿಗೆ ಬಚ್ಚಿಟ್ಟರು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಸ್ಮಾರಕಗಳು (ನಾಜಿಗಳು ಲೂಟಿ ಮಾಡಿದ ಕಲೆಯನ್ನು ಉಳಿಸುವ ಕಾರ್ಯವನ್ನು US ಆರ್ಮಿ ಫೋರ್ಸ್) ಮತ್ತು ಇತರರು ನಾಶದಿಂದ ಸಂಕುಚಿತಗೊಳಿಸಿದರು.

